Mô tả công việc
  • Các công việc liên quan đến văn phòng (hỗ trợ dịch, soạn thảo văn bản, hợp đồng..)
  • Cung cấp, quản lý và tư vấn các thông tin dịch vụ của công ty đến khách hàng.
  • Truyền thông các thông điệp, yêu cầu của cấp giám đốc đến những người liên quan, đảm bảo thông tin, thông suốt, nhất quán.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất.
  • Chi tiết cụ thể công việc trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành ưu tiên về kinh tế.
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương, hoặc có am hiểu về marketing , sales.
  • Yêu cầu tiếng Anh thành thạo.
  • Kỹ năng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản tốt.
  • Có tinh thần trách nghiệm cao trong công việc.
  • Xử lý tình huống nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2- thứ 6.
  • Thưởng cuối năm, tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định
  • Các chế độ khác theo quy định công ty
  • Phúc lợi khác (nếu có).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 1
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Kiểm toán IMMANUEL - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty TNHH Kiểm toán IMMANUEL - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Lầu 4, tòa nhà số 178/8 đường D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
27/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Thư Ký Ban Giám Đốc
Chi nhánh Công ty TNHH Kiểm toán IMMANUEL - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Nộp đơn